Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Tiện ích ở chung cư Golden Land

Chung cư Golden Land, với thiết kế 4 tầng dành riêng cho thương mại dịch vụ, khu mua sắm hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, cư dân nơi đây sẽ được sống trong một thành phố thu nhỏ với đầy đủ những tiện tích tốt nhất, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Bể bơi trong nhà

Tại đây, bạn và gia đình sẽ được thỏa sức vùng vẫy tại hệ thống bơi tạo dáng suốt 4 mùa được bố trí tại tầng 3 của tòa nhà.
bể bơi trong nhà chung cư Golden land

Trung tâm chăm sóc sức khỏe

Được xây dựng theo mô hình trung tâm đa khoa chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế với hạ tầng, trang thiết bị tối tân và dịch vụ hoàn hảo. Tại đây, không chỉ được chăm sóc toàn diện, được tôn trọng, an ủi và thấu hiểu, người bệnh còn được thụ hưởng những tiện ích đặc biệt đạt tiêu chuẩn quốc tế, được lựa chọn chế độ thăm khám, chăm sóc theo yêu cầu.
Đội ngũ nhân viên Y tế có chuyên môn cao, phục vụ tận tình, chu đáo hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy cho cư dân sinh sống tại đây.
hệ thống chăm sóc sức khỏe chung cư Golden Land

Phòng tập thể dục, Gym

Với hệ thống phòng tập rộng lớn, được trang bị đầy đủ máy móc và thiết bị hiện đại, Trung tâm thể dục thể thao tại Golden Land mang đến cho bạn và gia đình không gian tập luyện tiện nghi và thoải mái.
Phòng tập Gym - Chung cư Golden Land
Phòng tập Gym – Chung cư Golden Land
Khu Sauna được thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên kết hợp với khu spa đẳng cấp, được trang bị Jacuzzi hiện đại bậc nhất sẽ mang lại cho  bạn và gia đình những khoảnh khắc thoải mái, làm mới mình sau những căng thẳng của công việc.

Trường học mẫu giáo

Hệ thống trường Mầm non quy mô, đẳng cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế sẽ đảm bảo những điều kiện tối ưu để ươm mầm thế hệ tương lai của gia đình bạn.
Trong môi trường giáo dục tiện nghi, hoàn hảo, các bé sẽ có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ, trở thành những công dân kiểu mẫu, tài năng và thành đạt.
Trường học chung cư Golden Land
Trường học mẫu giáo Golden Land
Các bé sẽ được trải  nghiệm niềm đam mê sáng tạo tại khu trò chơi cảm giác mạnh và trở thành chủ nhân của những khu kiến thức bổ ích tại các khu vui chơi đặc biệt cho trẻ em “Vườn vầng trăng cổ tích”, “Ngôi nhà ông mặt trời”… hoặc tại các lớp năng khiếu bổ ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét